ZALO OA - Bí quyết để xây dựng và phát triển thành công thương hiệu của doanh nghiệp

ZOA - Zalo Official Account

“Zalo Official Account là tài khoản dành riêng cho Doanh nghiệp, tạo ra môi trường thuận lợi để tương tác với khách hàng, từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng trên nền tảng Zalo” 

Sử dụng ZOA như một chiến lược thông minh để phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Nếu như doanh nghiệp của bạn muốn XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU chuyên nghiệp, chỉn chu, uy tín thì ZOA chính là một giải pháp hợp lý. ZOA là một kênh thông tin chính thống để doanh nghiệp xây dựng nội dung và tiếp cận 100% người quan tâm. Tương tự như việc doanh nghiệp của bạn xây dựng thương hiệu trên nền tảng Facebook có tích xanh vậy. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tốt hơn, tương tác 2 chiều với khách hàng qua tin nhắn, gọi điện với tỉ lệ thành công 100%.

Lưu ý: Tin nhắn không chỉ giới hạn về text, mà còn có thể gửi kèm hình ảnh, file minh họa đi kèm để tăng độ tin cậy.

Hơn nữa, ZOA còn giúp doanh nghiệp PHÁT TRIỂN KINH DOANH BÁN HÀNG, tăng doanh số mua lại và thu hút lượng khách hàng tự nhiên.

 

Ưu điểm vượt trội của ZOA với 5 tính năng chính

Tính năng Broadcast: Giải pháp về truyền thông và nội dung

Broadcast như một phương tiện chính để doanh nghiệp tương tác, giao tiếp với khách hàng. Bằng cách xây dựng hệ thống nội dung chứa đựng giá trị của doanh nghiệp xuyên suốt, hợp lý thì khả năng tiếp cận khách hàng lên tới 100% chỉ sau 30 phút. Đồng thời giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian remarketing, từ đó mà thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu thông tin về thương hiệu của khách hàng.

Tính năng Tin nhắn: Giải pháp tương tác chăm sóc khách hàng 1:1

Nhờ vào sự đa dạng của tin nhắn ZOA chia thành các dạng khác nhau phục vụ các mục đích chuyên sâu (Tin tư vấn, Tin truyền thông, Tin giao dịch) mà truyền tải được các thông tin cá nhân hóa tới người dùng Zalo tốt hơn. Và thuận tiện, dễ dàng hơn khi giao tiếp và quản lý các cuộc hội thoại với khách hàng.

>>> Xem thêm: Phân loại tin nhắn Zalo OA, mục đích và cách sử dụng

Theo đó, doanh thu từ khách hàng cũ trung bình tăng 20% với chi phí 0 đồng. Tăng 28% tỉ lệ hài lòng của khách hàng sau bán,...

Tính năng Gọi thoại: Giải pháp liên lạc trực tiếp với khách hàng

Thêm một phương tiện để kết nối và quản lý liên lạc giữa Chăm sóc viên với người dùng Zalo. Doanh nghiệp có thể tương tác hai chiều nghe và gọi qua Zalo để tăng tính thấu hiểu và kết nối với khách hàng. Tỉ lệ kết nối cuộc gọi thành công lên tới 99%.

Tính năng Chatbot: Giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Một tính năng đặc biệt của OA cho phép cung cấp nền tảng tạo lập và quản lý chatbot với giao diện thân thiện với người dùng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực và thời gian nhắn tin với khách hàng, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đạt hiệu quả Marketing vượt bậc, tạo kịch bản đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

Tính năng API: Giải pháp tích hợp hệ thống nâng cao

Hệ thống API giúp tích hợp sâu Zalo Official Account, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của doanh nghiệp như: Tích hợp các tính năng đã có trên OA Manager (Trình quản lý OA); Xây dựng tính năng mới: Gửi tin nhắn tự động, đồng bộ CRM cùng các công cụ khác của Zalo…

 Xem thêm: Sử dụng ZNS - Giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí chỉ từ 0đ

Điều kiện sử dụng và hướng dẫn đăng ký ZOA

Để doanh nghiệp có thể sử dụng được Zalo OA, doanh nghiệp cần phải tuân thủ một số yêu cầu của nền tảng, chuẩn bị các giấy tờ xác thực cần thiết và thực hiện theo các bước hướng dẫn cơ bản như sau:

Bước 1 - Đăng ký tài khoản bằng Zalo cá nhân (Zalo OA doanh nghiệp sẽ sử dụng các tài khoản Zalo cá nhân để quản lý.

Bước 2 - Xác định và lựa chọn loại tài khoản theo nhu cầu:

  • Tài khoản OA phổ thông: “dành riêng cho đối tượng chưa có Giấy đăng ký kinh doanh, chỉ hoạt động với mục đích chạy quảng cáo. OA không thể sử dụng các tính năng: Nhắn tin, Broadcast và Bài viết, Chatbot, Gọi thoại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng OA có thể bổ sung Giấy phép kinh doanh để xác thực OA và sử dụng đa dạng các tính năng.”

  • Tài khoản OA xác thực: “dành cho Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh có Giấy phép Đăng ký kinh doanh, OA có 14 ngày để nộp hồ sơ xác thực. Bạn có thể sử dụng các tính năng khác nhau của OA tùy thuộc vào từng loại Gói dịch vụ OA đăng ký.”

=> Nên sử dụng tài khoản Zalo OA xác thực để tận hưởng đầy đủ các tính năng.

Bước 3 - Đăng ký tài khoản OA doanh nghiệp xác thực: điền thông tin đăng ký và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.

Bước 4 - Xác thực tài khoản và chờ kết quả 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết đăng ký tài khoản Zalo OA xác thực

Tham khảo hướng dẫn chi tiết và nhận tư vấn cùng ưu đãi lớn từ T4T - Giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp. Dịch vụ của T4T - Hỗ trợ đăng ký tài khoản ZOA nhanh chóng, tiết kiệm.

 

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022