Câu chuyện thành công

Khi Khách hàng của T4T đạt được thành công mang tính đột phá, họ đã làm điều đó như thế nào. Hãy thử lắng nghe câu chuyện của họ.

T4T giúp tôi tự tin hơn khi mở cửa hàng may

Phải công nhận rằng tôi đã tự tin mở một cửa hàng may đo tại nhà vì T4T đã giúp tôi làm điều đó.

Khi bắt đầu mở cửa hàng, xuất phát là một công nhân may nên tôi chủ yếu chỉ biết sử dụng máy may. Thế nên những việc như quản lý cửa hàng, khách hàng rồi nhiều thứ khác phát sinh liên tục làm tôi khá vất vả và có lúc cảm thấy nản. Nhưng tôi quyết tâm không bỏ cuộc, không biết cái gì thì phải học, phải thử. 

Bây giờ tôi đã tìm ra cách giải quyết được các vấn đề mà tôi hay vướng mắc rồi. Phần lớn thời gian tôi làm việc với khách hàng cá nhân, mỗi người lại có yêu cầu khác nhau. Và ở T4T có tính năng tạo ra các mẫu thiết kế đơn giản, dễ dàng dựa trên các thông số, giúp tôi hình dung mẫu may nhanh hơn và đưa ra tư vấn cho khách hiệu quả hơn. Đặc biệt là khả năng lưu trữ hồ sơ chi tiết theo nhu cầu của khách hàng nữa.

Tôi khá hài lòng, cảm ơn T4T.

QUẢN LÝ HIỆU QUẢ, CÔNG VIỆC CHẤT LƯỢNG

Từ khi quản lý thương hiệu riêng của mình, tôi phải bao quát nhiều việc hơn nên sẽ có những lúc hay bị "miss" đầu việc, việc sai xót, chậm trễ là không thể tránh khỏi.

Nhưng với T4T tôi có thể làm việc với nhiều khách hàng, quản lý công việc, quản lý hệ thống sản phẩm của mình hợp lý hơn vì trên T4T đã giúp tôi nắm bắt các đầu mục công việc một cách nhanh chóng.

Thêm một điểm tôi rất thích ở T4T là tính năng phân loại theo nhiều mức độ khác nhau. Việc lọc giá trị chuyên sâu như vậy cũng đã giúp tôi có thể đánh giá mức độ vấn đề và đưa ra quyết định đúng đắn.

Hãy thử ứng dụng một vài phần mềm công nghệ hiện đại như phần mềm T4T để nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc của mình nhé, tôi thấy nó khá hữu dụng.

TÔI ĐÃ LÀM KHÁCH HÀNG CỦA TÔI HÀI LÒNG HƠN NHỜ T4T

Công việc của tôi chú trọng vào khâu dịch vụ và làm việc với khách hàng.

Tôi có thói quen mỗi lần khách đến tiệm may đồ hay thuê đồ thì ghi ra giấy với sổ để ghi nhớ. Và tôi thường dùng một quyển sổ dày cộp mà kẹp tùm lum giấy tờ, hóa đơn. Ghi chú như vậy cũng đã quen nhưng khả năng lưu trữ không tốt, có lúc khách quen đến tôi lại không nhớ để hóa đơn ở đâu, mất thời gian để đo lại thông số cho khách và hỏi lại nhu cầu của khách.

Nhưng mà tôi đã thay đổi thói quen đó chuyển sang một thói quen khác khoa học hơn, giúp mình bớt "não cá vàng" hẳn.

Tôi thích cách ghi thông tin thông số kèm lịch hẹn với khách mà xong là xuất hóa đơn có đầy đủ thông tin cho khách luôn. Tôi cũng có thể lưu trữ cho mình một bản, như thế khách của tôi hài lòng hơn rất nhiều.

CÁCH TỐI ƯU CÔNG VIỆC MÀ TÔI ĐÃ ÁP DỤNG THÀNH CÔNG

Làm thế nào để có thể tối ưu công việc của mình hơn?

Tôi luôn suy nghĩ điều đó và đã thử áp dụng một vài cách. Trước đây tôi có sử dụng một số phần mềm quản lý và ứng dụng vào công việc. Điều tôi cảm nhận được là khả năng giúp tôi kiểm soát công việc tốt hơn.

Tuy nhiên nó vẫn chưa được tối ưu tốt nhất, nhiều khi phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau để vừa quản lý công việc, quản lý sản phẩm, lại vừa thực hiện các dịch vụ bán hàng khác nữa. Khi sử dụng nhiều phần mềm khác nhau với nhiều công dụng, tính năng như vậy thì phải mất một khoảng thời gian làm quen, cài đặt. Và nó cũng chưa có sự đồng bộ giữa các phần mềm với nhau.

Nhưng hiện tại thì tôi không phải lo lắng vì những điều này nữa, T4T là lựa chọn của tôi.

Điều thu hút tôi ở T4T là tính chuyên sâu dành cho ngành thời trang, thiết kế và khả năng thống kê tức thời dựa theo các tiêu chí khác nhau. Việc của tôi là click lựa chọn, đánh giá và đưa ra ý tưởng, kế hoạch tối ưu hơn.

Cảm ơn T4T nhé!