Quản lý công việc
Quản lý quy trình và tài liệu
Tính công tự động
Quản lý công việc
1. Hiểu rõ công việc hơn
Với phiếu giao việc thì nhân sự có thể nắm bắt thông tin rõ ràng và sắp xếp công việc hợp lý nhất. Bao gồm cả quản lý và nhân sự cấp dưới sẽ biết nhiệm vụ cần phải thực hiện và trong thời gian bao lâu. Từ đó giúp giảm thiểu rủi ro và dự đoán tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
2. Làm việc hiệu quả hơn
hức năng theo dõi trạng thái sản phẩm và tính công sẽ giúp tập trung vào những công việc quan trọng, nắm bắt được tiến độ thực hiện cũng nhân sự phụ trách để từ đó ghi nhận“công lao” xứng đáng, nâng cao hiệu quả công việc.
3. Tiết kiệm chi phí
Đảm bảo nguồn ngân sách được phân chia và chi tiêu hợp lý nhất theo từng nhiệm vụ dựa trên checklist - giao việc. Đồng nghĩa duy trì công việc được vận hành trơn tru nhất
Tính công tự động
1. Hiểu rõ công việc hơn Việc quản lý, sắp xếp công việc bạn sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin một cách chính xác hơn. Biết mình phải làm gì tiếp theo theo thứ tự và thời gian cụ thể, rõ ràng. Giúp bạn tránh được những lo lắng không đáng có và dự đoán được những sự cố để xử lý và đối mặt dễ dàng hơn.
2. Làm việc hiệu quả hơn Kỹ năng này sẽ giúp loại bỏ những việc làm bạn lãng phí thời gian bằng cách tập trung vào những việc quan trọng trước. Nếu bạn vẫn đang loay hoay và tốn sức để tập trung và ưu tiên vào các vấn đề không đáng, hiệu quả công việc không cao và nó là một thứ vô tình níu giữ chân bạn không thể tiến về phía trước và luôn trong trạng thái bận rộn.
3. Tiết kiệm chi phí Nhờ có quản lý công việc, bạn có thể chia toàn bộ ngân sách của mình theo từng nhiệm vụ, từng loại công việc hợp lý hơn mà không bị thiếu trước hụt sau. Đảm bảo tiến độ công việc.
Bắt đầu dùng thử miễn phí
Để trải nghiệm phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất được +150,000 chủ shop tin dùng