Bảng giá dịch vụ ZNS T4T

Bảng giá dịch vụ ZNS T4T - Giải pháp Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu

Xem thêm: https://t4t.vn/quan-ly-khach-hang.html

ZNS T4T là một tính năng nằm trong giải pháp Quản lý khách hàng của T4T nhằm mục đích theo dõi sát sao hành trình khách hàng và đem lại hiệu quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp/ cửa hàng,...

(Hình ảnh minh họa - Dịch vụ CSKH ZNS T4T trong giải pháp quản lý khách hàng T4T) 

1 - Sử dụng ZNS - Công cụ chăm sóc khách hàng qua Zalo

Zns (Zalo Notification Service) cho phép gửi tin nhắn thông báo và tương tác với khách hàng nhanh chóng qua Zalo (gồm những khách hàng có số điện thoại đang sử dụng Zalo và quan tâm tới OA của doanh nghiệp/ cửa hàng đó).

Xem thêm: Tìm hiểu về Zalo ZNS - Điều kiện và đối tượng sử dụng

Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng theo xu hướng hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực ưa chuộng sử dụng. So sánh với các hình thức hay công cụ chăm sóc khách hàng truyền thống trước đây thì ZNS có tiềm năng phát triển rất lớn, mang lại những ưu điểm vượt trội:

  • Zalo là phương tiện gần như người dân Việt Nam nào có smartphone cũng sử dụng

  • Thông tin trên Zalo được kiểm duyệt, uy tín. Khách hàng có thể theo dõi, cập nhật thông tin chính xác của doanh nghiệp/ cửa hàng một cách nhanh nhất.

  • Nội dung gửi tin nhắn ZNS đa dạng theo nhiều tình huống khác nhau và dễ dàng tùy chỉnh (Nội dung dạng văn bản kèm hình ảnh và nút CTA kêu gọi KH gồm dạng Thông báo tích điểm, xác nhận đơn hàng, đánh giá dịch vụ, theo dõi đơn hàng, thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mại,...)

  • Khả năng tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đồng thời doanh nghiệp cũng có thể chủ động tương tác với khách hàng thường xuyên.

  • Có báo cáo chi tiết tình trạng gửi tin theo thời gian 

  • Tiết kiệm chi phí, người sử dụng sẽ chỉ phải trả những chi phí tin nhắn thành công tới KH với mức chi phí tối ưu hơn SMS Marketing. Trung bình giá một tin nhắn SMS Marketing phụ thuộc vào từng nhà mạng khác nhau là khoảng 700đ/tin trở lên. 

2 - Báo giá bảng giá tin nhắn ZNS T4T - Tiết kiệm - Tối ưu - Nhanh chóng

Lưu ý: 

- Bảng giá được cập nhật theo chính sách mới nhất của Zalo 2023

- Chi phí tin nhắn ZNS sẽ chỉ được tính khi tin nhắn được gửi đi thành công,

không phụ thuộc vào lượng tin nhắn gửi đi và những tin nhắn gửi không thành công

- Có thể chèn thêm nút CTA vào nội dung tin nhắn và thêm chi phí

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ZNS T4T

- Đã bao gồm VAT

Loại tin nhắn

Giá

Ghi chú

Tin nhắn ZNS - CSKH

270đ/ tin

 

Tin nhắn Follower - Tư vấn

55đ/ tin



Tin nhắn Follow up ZNS, có điều kiện kèm theo

270đ/ tin

 

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ZALO ( Dựa trên chính sách mới nhất của Zalo 2023 )

Dịch vụ

Thời gian

Giá

Dùng thử

45 ngày

10.000 vnđ

Nâng cao

1 tháng

59.000 vnđ

6 tháng

354.000 vnđ

1 năm

564.000 vnđ

Premium

1 tháng

399.000 vnđ

6 tháng

2.394.000 vnđ

1 năm

3.840.000 vnđ

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NÚT CTA 

- Đã bao gồm VAT

Loại nút CTAGiá nút CTA thứ nhấtGiá nút CTA thứ hai
Website của người gửiMiễn phí110 vnđ/ nút
Tổng đài của người gửiMiễn phí110 vnđ/ nút
Zalo OA của người gửiMiễn phí110 vnđ/ nút
Zalo OA Miniapp - CalenderMiễn phí110 vnđ/ nút
Ứng dụng (app) của người gửi440 vnđ550 vnđ/ nút
Fanpage, Landing page của người gửi440 vnđ550 vnđ/ nút
Website khác, không phải tên miền của OA330 vnđ440 vnđ/ nút

Trang tải ứng dụng của người gửi

(tên ứng dụng giống tên OA)

440 vnđ550 vnđ/ nút

Trang tải ứng dụng của người khác

(tên ứng dụng không giống tên OA)

660 vnđ770 vnđ/ nút

 

TỔNG KẾT

Như vậy, bạn có thể hiểu rằng giá của mỗi tin ZNS sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thời gian gửi tin: Càng nhanh giá càng cao

  • Số nút CTA/ đường link trong tin nhắn: Càng nhiều giá càng cao

Bạn vẫn còn những câu hỏi khác? Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được giải đáp nhanh nhất, chính xác nhất!

 

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022