[Ver1] Hướng dẫn Thiết lập Danh mục sản phẩm hệ thống
Trong bài viết này, T4T sẽ hướng dẫn bạn:
Tạo danh mục để quản lý sản phẩm hệ thống.
Hiểu rõ hơn về công dụng của các chức năng trong “sản phẩm hệ thống” này.
Với phần này, bạn có thể thêm mới và cập nhật các DỊCH VỤ mà cửa hàng/ tiệm may/ doanh nghiệp của bạn cung cấp.
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
I) Thao tác nhanh:
Đăng nhập > Chọn Sản phẩm (f2) > Sản phẩm hệ thống > Thiết lập danh mục sản phẩm hệ thống
II) Hướng dẫn chi tiết Thiết lập danh mục sản phẩm hệ thống
Chọn sản phẩm hệ thống > Thao tác > Điền thông tin > Lưu thông tin
VD: Tiệm may của bạn kinh doanh sản phẩm vest nam và cung cấp thêm dịch vụ thiết kế vest bạn hãy lựa chọn “Vest nam” ở cột “ Sản phẩm hệ thống” rồi bắt đầu “thao tác” ở sản phẩm đó.
Chọn vào biểu tượng ở phần “Thao tác” để bắt đầu thiết lập danh mục sản phẩm mà bạn cung cấp và màn hình sẽ chuyển sang giao diện “Cấu hình sản phẩm”.
Điền thông tin theo các bước sau:
Bước 1: Ở trường “Tiêu đề” bắt buộc: Điền thông tin dịch vụ mà bạn thực hiện
Bước 2: Ở trường “Đơn giá” bắt buộc: Ghi thông tin về giá của dịch vụ đó
Bước 3: Ở trường “Mô tả” không bắt buộc” ghi chú thêm các thông tin liên quan đến dịch vụ đó
Bước 4: Lưu thông tin
Bước 5: Quay lại giao diện hiển thị sản phẩm hệ thống ban đầu để kiểm tra lại
III) Hướng dẫn cập nhật danh mục sản phẩm hệ thống
Nếu bạn muốn cập nhật thông tin danh mục, hãy làm tương tự như tạo mới, chọn "Thao tác" và bắt đầu thay đổi.
Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp thắc mắc, hoặc có câu hỏi hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được tư vấn sớm nhất, chính xác nhất!