[Ver1] Hướng dẫn tạo và in phiếu giao việc
Tại sao cần tạo và in phiếu giao việc?
Quản lý công việc và quản lý nhân sự tốt hơn
Quản lý chất lượng sản phẩm ở từng công đoạn hiệu quả hơn
Với tính năng tạo và in phiếu giao việc này giúp cho các nhà quản lý nhà may chuyên nghiệp có thể:
Giao việc đúng người và kiểm soát chất lượng công việc.
Làm cơ sở để chấm công và tính lương cho nhân sự.
Theo dõi trạng thái sản xuất của từng sản phẩm đúng yêu cầu và quy định kiểu cách.
Thợ may, người thực hiện kỹ thuật nắm được các thông số cần phải thực hiện cho sản phẩm, hạn chế tình trạng “làm nhầm”.
Gắn phiếu vào sản phẩm vải, sản phẩm đi kèm,.. giúp kiểm kê, giao hàng chuẩn cho khách hàng.
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
I) Thao tác nhanh:
Đăng nhập > (F1) Hồ sơ > Cập nhật Hồ sơ thiết kế > Thao tác
(Giao diện phiếu giao việc khi chuẩn bị in)
Phần bảng phía trên là thông tin cần thực hiện của phiếu. Thông tin cần thực hiện đó sẽ dựa trên thông tin đơn hàng đã tạo ban đầu, gồm có: thông tin khách hàng, ghi chú, lịch hẹn, sản phẩm cần thực hiện với bảng thông số chi tiết.
Phần bảng dưới để để ghi các công đoạn nhỏ hơn, phân chia đầu công việc cho từng người và có thể dựa vào đó để thực hiện chấm công, tính lương cho nhân sự.
II) Hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: Chọn “Thao tác” in phiếu
Tại giao diện Hồ sơ thiết kế, sau khi hoàn thành các thông tin cho đơn hàng, bạn hãy lưu hồ sơ để bảng sản phẩm của hồ sơ hiển thị thêm cột “Thao tác”.
Bấm chọn vào của dòng sản phẩm muốn in phiếu để bắt đầu in.
Bước 2: Lựa chọn khổ giấy in và điều chỉnh lại chế độ in phù hợp
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin phiếu giao việc và in.
Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp thắc mắc, hoặc có câu hỏi hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được tư vấn sớm nhất, chính xác nhất!