[Ver1] Giới thiệu & Hướng dẫn sử dụng tính năng Sản phẩm (F2)

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM (F2) là tính năng giúp bạn quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến sản phẩm theo nhiều tiêu chí, mức độ chuyên sâu khác nhau.

(Giao diện sử dụng)

Bạn đang tiến hành chuyển đổi số cho cửa hàng/ tiệm may/ doanh nghiệp,.. của mình thì quản lý sản phẩm là bước đầu tiên phải làm. Bạn cần một nơi lưu trữ thông tin về sản phẩm/ dịch vụ một cách chi tiết mà không bị giới hạn dung lượng, không bị “gánh nặng” sổ sách, quản lý các công việc từ sản phẩm… thì T4T ERP chính là lựa chọn dành cho bạn. Hãy chuyển đổi các sản phẩm, dịch vụ từ mô hình giấy tờ lên hệ thống số ngay bây giờ! 

Với tính năng f2 này gồm nhiều chức năng giúp bạn có thể: 

  • Quản lý và thống kê trực quan sản phẩm/ dịch vụ.

  • Thực hiện tra cứu, kiểm tra sản phẩm nhanh chóng theo nhiều tiêu chí

  • Thực hiện giao việc cho nhân sự cấp dưới (nếu có)

  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng khác ( nếu có ): quản lý đơn hàng, tạo hóa đơn,...  

I) HƯỚNG DẪN TRUY CẬP VÀO (F2) SẢN PHẨM

Thao tác nhanh: Đăng ký> Đăng nhập> Chọn cách truy cập (F2) Sản phẩm

Thao tác chi tiết:

  • Bước 1: Xem hướng dẫn đăng ký/ đăng nhập tài khoản tại đây

  • Bước 2: Chọn mục (F2) Sản phẩm. Bạn có thể truy cập vào mục (F2) Sản phẩm bằng một trong 2 cách sau :

    • Cách 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản bạn sẽ thấy giao diện thống kê. Tại đây, ở trên thanh menu công cụ, click vào “(F2) Sản phẩm” và chuyển đến giao diện tính năng sản phẩm (f2).

cach_truy_cap_1 

 

    • Cách 2: Di chuyển đến mục tài khoản phía trên góc phải màn hình. Click mở tính năng sản phẩm (f2) tại icon “sản phẩm”.

 

II)  CÁCH SỬ DỤNG & HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP DANH MỤC SẢN PHẨM

Và để sử dụng hiệu quả tính năng sản phẩm (f2) này đồng thời sử dụng được các tính năng khác của phần mềm thì trước tiên bạn cần phải thiết lập danh mục sản phẩm/ dịch vụ tương ứng theo “Sản phẩm may đo” & “Sản phẩm hệ thống”.

1 - Hướng dẫn thiết lập danh mục Sản phẩm may đo:

Là danh sách các sản phẩm mà bạn cung cấp. Áp dụng cho gói tài khoản cơ bản, giao diện hiển thị ban đầu gồm có:

 

  • Chức năng “Tìm kiếm” : tìm kiếm, lọc sản phẩm theo trường “Tên sản phẩm” và trường “Mã sản phẩm”.

  • Chức năng “Thêm mới”:  thêm mới các sản phẩm của bạn.

  • Chức năng “Thao tác” : cập nhật, thay đổi thông tin về tên sản phẩm, mã sản phẩm, ghi chú, đơn giá, trạng thái hoạt động của các sản phẩm đã tạo mới ban đầu. 

Chọn THÊM MỚI SẢN PHẨM  để bắt đầu thiết lập danh mục sản phẩm

> Xem chi tiết hướng dẫn tại đây

2 - Hướng dẫn thiết lập danh mục Sản phẩm hệ thống

Là danh sách các sản phẩm và DỊCH VỤ của bạn.

VD: Cửa hàng của bạn kinh doanh sản phẩm Sơ mi nam và có thêm dịch vụ sửa chữa, công may áo thì bạn cũng có thể chuyển đổi số dịch vụ đó lên hệ thống.

Giao diện hiển thị ban đầu gồm có phần:

  • Thao tác” để bạn có thể thêm mới, cập nhật, sửa chữa sản phẩm & DỊCH VỤ của mình.
  • "Tiêu đề sản phẩm": Là thông tin về dịch vụ của bạn. 

Chọn vào biểu tượng dưới cột “Thao tác” để bắt đầu sử dụng.

> Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp thắc mắc, hoặc có câu hỏi hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được tư vấn sớm nhất, chính xác nhất!

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022