Top 5 phần mềm vẽ thiết kế thời trang thịnh hành nhất năm 2020

Bên cạnh khả năng vẽ vời cùng tư duy sáng tạo thì phần mềm vẽ thiết kế thời trang là công cụ không thể thiếu "trong ngành". Nên lựa chọn ứng dụng nào thì phù hợp? Sử dụng sao để đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây. 

Top 5 phần mềm vẽ thiết kế thời trang thịnh hành nhất hiện nay

1. Fashion Sketcher - Phần mềm may đo quần áo đơn giản

Đối với những người mới vào nghề thì đây là một trong những phần mềm phù hợp. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Chương trình cho phép người dùng phác thảo các mẫu quần áo, váy, phụ kiện... trực tiếp trên mô hình người mẫu có sẵn. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp với mẫu thiết kế và thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng. 

Phan mem cat may quan ao chuyên nghiệp

2. Phần mềm Fashion CAD

Đây là một trong các phần mềm thiết kế thời trang được cả dân chuyên nghiệp và nghiệp dư sử dụng. Không chỉ được đánh giá cao về tính thiết thực, giao diện đẹp, dễ dùng mà còn có thể tự tùy chỉnh kích thước theo mong muốn. Tuy nhiên, phần mềm chỉ dành cho nền tảng Windows và mất phí nên bạn cần cân nhắc nhé. 

3. Gerber Accumark - Phần mềm cắt may quần áo chuyên nghiệp

Ứng dụng sẽ giúp người dùng nắm bắt được những lý thuyết cơ bản về phom dáng, sự cân đối, cách tùy chỉnh kích thước... Kết hợp cùng sự sáng tạo của mình, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những tác phẩm ấn tượng. Người thiết kế sẽ học được cách tạo mẫu rập và nhảy size, giác sơ đồ đúng kích thước và đúng trình tự. Khi nắm rõ những kiến thức này, bạn có thể ứng dụng để thực hiện thiết kế, may đo áo thun, sơ mi, jacket, quần tây, váy nữ....

 

4. VSTITCHER - Phần mềm thời trang quần áo "nhanh" và "mạnh"

Tốc độ xử lý nhanh cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn dân thiết kế sẽ thích thú bởi phần mềm đa năng này. Đặc biệt, bạn có thể cài đặt dễ dàng và hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau. Dưới dạng 3D, sự sáng tạo của bạn sẽ được phô diễn một cách chân thực nhất. 

5. 3D Marvelous Designer - Phần mềm cắt may thời trang thông dụng

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến giao diện thân thiện, bất cứ ai đều có thể thực hiện. Đồng thời, tốc độ xử lý cực nhanh giúp người dùng thao tác thuận tiện, tiết kiệm thời gian. 

Mặt khác, phần mềm vẽ thiết kế thời trang này có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Hơn thế, tùy biến đa dạng giúp người thiết kế thỏa sức lựa chọn mà không còn bị bó buộc. Công việc của bạn lúc này chỉ cần thỏa sức sáng tạo dựa trên những hỗ trợ cực thông minh. 

Phần mềm cắt may quần áo đơn giản

Thiết kế thời trang - Đâu là xuất phát điểm dành cho bạn?

Nếu đơn giản, bạn chỉ học để tự cắt may những bộ trang phục mặc hằng ngày thì việc tự học ở nhà là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo các video, tài liệu hướng dẫn tại các blog của những xưởng may lớn... Thế nhưng, đối với những ai muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc được đào tạo bài bản là điều cần có. 

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học đào tạo thiết kế thời trang từ cơ bản đến nâng cao. Hãy tham khảo trung tâm đào tạo của chúng tôi. Với đội ngũ nhà thiết kế có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập, chúng tôi sẽ giúp bạn có được điều mình muốn. Bên cạnh kiến thức lý thuyết, học viên sẽ được thực hành trực tiếp, cầm tay chỉ việc tận tình. 

>>> XEM THÊM: CÔNG CỤ QUẢN LÝ HỒ SƠ THIẾT KẾ

 

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022