Tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật nhất của tính năng ZNS

ZNS sử dụng phương thức gửi thông tin qua Over the top để truyền tải thông điệp mong muốn tới người nhận tương tự các giải pháp truyền tải nội dung trực tuyến khác như Facebook Messenger hay Viber,.... Hình dung một cách dễ hiểu là “giải pháp cung cấp nội dung như hình ảnh, tin nhắn, gọi điện cho người dùng dựa trên việc tận dụng không gian rộng lớn Internet”.

Chắc hẳn đối với những người sử dụng smartphone đã không còn xa lạ gì.Nhất là khi mà phần lớn người Việt Nam đang sử dụng tài khoản Zalo. Một báo cáo đã chỉ ra tính đến quý 1 năm 2023 đã có tới 74 triệu tài khoản Zalo; số lượng doanh nghiệp sử dụng tài khoản Zalo (ZOA) tiếp tục tăng trưởng 280%; có tới 1.9 tỷ lượt tương tác qua tin nhắn và thông báo Zalo; 1.4 tỷ lượt tiếp cận tin truyền thông Zalo,...Nhờ đó, tận dụng sức mạnh của Internet, tính năng ZNS đã mang lại nhiều ưu điểm có thể giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng hơn nữa qua Zalo.

Cùng T4T điểm qua 4 ưu điểm nổi bật nhất của tính năng ZNS này nhé!

 

1 - Khách hàng nhận trực tiếp nội dung tin nhắn qua Zalo

ZNS cho phép doanh nghiệp có thể chủ động hoặc “bị động” (dựa trên hoạt động mua hàng của khách hàng) gửi thông báo đến trực tiếp tài khoản Zalo của khách hàng. Thời gian gửi tin nhắn rất nhanh (0 - 120p) và tin nhắn sẽ hiển thị trong danh sách hội thoại với tỷ lệ mở thông báo cao.

 

2 - Nội dung tin nhắn đa dạng, hấp dẫn

ZNS hỗ trợ nhiều định dạng và loại nội dung, phù hợp với các mục đích gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp.

 Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)

Sự đa dạng tin nhắn (gồm cả text và hình ảnh) giúp cho doanh nghiệp có thể nâng độ nhận diện thương hiệu và tạo độ tin cậy với khách hàng. Đồng thời doanh nghiệp cũng có khả năng tối ưu hóa tương tác và hiệu quả thông báo bằng cách tùy chỉnh các nút gọi hành động (CTA) trên từng mẫu ZNS.

 

3 - Xử lý thông báo nhanh chóng và có cam kết về thời gian

Như đã chia sẻ, thời gian gửi tin nhắn ZNS rất nhanh. Zalo đảm bảo thời gian gửi thông báo ZNS dựa trên các tiêu chuẩn dịch vụ được xác định cụ thể cho từng loại ZNS. 

Nghĩa là tùy thuộc vào từng loại ZNS, Zalo cam kết về thời gian gửi tin, mã xác thực OTP trong vòng 15 giây và không quá 2 giờ cho các loại thông báo khác. Doanh nghiệp sẽ không phải trả tiền cho bất kỳ mẫu ZNS nào vượt quá thời gian xử lý cam kết này.

 

4 - Thống kê và báo cáo chi tiết, minh bạch
Sau khi gửi ZNS, doanh nghiệp có thể theo dõi kết quả của mỗi lệnh ZNS thông qua hệ thống báo cáo của ZNS. Thông tin về kết quả thành công hoặc thất bại, thời gian gửi thông báo và thời gian mà người dùng nhận được thông báo đều được hiển thị chi tiết trong báo cáo. Thông tin này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của việc gửi ZNS và thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho quá trình chăm sóc khách hàng của mình.

 

Trên đây là 4 tính năng nổi bật của ZNS mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo. Để hiểu rõ chi tiết về cách thức sử dụng và tư vấn phù hợp với từng ngành nghề, vui lòng liên hệ T4T.VN để được hỗ trợ nhé!

 

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022