Tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn: Những lý do cửa hàng cần đặt lịch hẹn với khách hàng

Tại sao việc đặt lịch hẹn với khách hàng lại quan trọng đối với những ngành nghề dịch vụ, đặc biệt là đối với ngành may đo thời trang?

Đặc thù của những nghề dịch vụ là cung cấp các dịch vụ để phục vụ cho khách hàng của mình. Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của họ, chẳng hạn như chất lượng dịch vụ, nhân sự phục vụ,. Vì vậy mà sự trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng. 

Chẳng hạn như bạn đang kinh doanh cửa hàng thời trang may đo, nếu như có nhiều khách hàng đến trải nghiệm cùng một lúc hoặc bạn không biết được chính xác thời gian khách hàng của mình đến, dẫn đến việc bạn không thể phục vụ chu đáo khách hàng và làm cho họ không hài lòng. Cũng có thể khiến họ lựa chọn rời bỏ cửa hàng của bạn.

Vậy giải pháp là bạn nên đặt lịch hẹn với khách hàng. Và tối ưu hơn nữa là có biện pháp để quản lý cũng như xử lý các lịch hẹn ấy.

 

5 Lợi ích đối với cửa hàng khi đặt lịch hẹn với khách hàng

- Tối ưu hóa thời gian: Đặt lịch hẹn giúp bạn quản lý thời gian của cửa hàng may đo một cách hiệu quả hơn. Bằng cách đặt lịch trước, bạn có thể sắp xếp công việc và nguồn lực để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra cũng để giảm thiểu việc thời gian chờ đợi, trong những trường hợp khách hàng trễ hẹn hoặc không đến.

- Dành thời gian cho từng khách hàng: Khách hàng may đo thường cần một lượng lớn thời gian để thử đồ, chọn mẫu may và điều chỉnh để có sự vừa vặn. Đặt lịch hẹn giúp bạn đảm bảo rằng mỗi khách hàng được chú ý đầy đủ và không bị xáo trộn hay nhầm lẫn với các khách hàng khác.

- Tạo trải nghiệm cá nhân hóa: Theo đó bạn cũng tạo được trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng. Bạn nắm bắt các thông tin quan trọng về sở thích, kích thước và phong cách của khách hàng trước khi họ đến cửa hàng.

-Tăng cơ hội bán hàng: Khi bạn đặt lịch hẹn, bạn tạo ra được một không gian tập trung để giới thiệu sản phẩm và đề xuất các lựa chọn tùy chỉnh cho khách hàng. Điều này có thể dẫn đến việc bán hàng nhiều hơn và tạo cơ hội cho việc bổ sung các dịch vụ hoặc sản phẩm khác.

-Tạo ấn tượng tích cực: Việc đặt lịch hẹn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thường tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng. Làm cho họ cảm thấy hài lòng và họ quay lại và thậm chí giới thiệu bạn cho người khác.

Nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhờ phần mềm quản lý khách hàng với tính năng đặt lịch hẹn T4T

Như đã biết việc đặt lịch hẹn rất quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Và để “phát huy tối đa sức mạnh” của việc đặt lịch hẹn thì cần phải có, nên có giải pháp quản lý bằng phần mềm. Bạn có thể ghi nhớ thông tin của một khách hàng, nhưng thông tin và lịch sử mua sắm của mười khách hàng, hãy để phần mềm thay bạn thực hiện.

Hiện nay cũng đã có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng với tính năng đặt lịch hẹn riêng. Và để chuyên sâu hơn, dành riêng cho ngành thời bạn hãy thử tìm hiểu phần mềm T4T. VN/

Giới thiệu tới bạn giải pháp phần mềm quản trị và kinh doanh toàn diện cho ngành thời trang T4T.VN với hơn 30 + tính năng chuyên sâu. Trong đó có giải pháp quản lý khách hàng, đặt lịch hẹn với khách hàng.

 

Tính năng đặt lịch hẹn trên T4T cho phép 

  • Thêm mới lịch hẹn với khách hàng nhanh chóng 

  •  Dễ dàng xác nhận, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng 

  • Chủ động sắp xếp công việc giữa các nhân sự và đón tiếp khách hàng chu đáo 

  •  Rà soát, tìm kiếm lịch sử lịch hẹn với khách hàng để CSKH tốt hơn

Trải nghiệm miễn phí rất nhiều các tính năng dành riêng cho ngành thời trang tại đây:  https://t4t.vn/user/register

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng với tính năng đặt lịch hẹn cho chất lượng vượt trội hơn. 

Tóm lại nhờ việc đặt lịch hẹn với khách hàng, bạn có thể xác định được lịch hẹn trước với khách hàng, cung cấp thông tin rõ ràng về dịch vụ, giá cả và chủ động sắp xếp công việc cho buổi hẹn ấy. Tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giúp tăng cơ hội bán hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ.

Tin nổi bật trong ngày

Hướng dẫn sử dụng tin nhắn ZNS: Phân loại, gửi tin CSKH và Follow up (Hậu mãi)
22/08/2023
Dự đoán xu hướng “chuyển đổi số” của kinh doanh ngành thời trang năm 2023
29/11/2022
ERP Là Gì? Phần Mềm ERP Có Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp?
13/05/2022
Chiến Lược Tăng Tỉ Lệ Mua Hàng Cho Doanh Nghiệp Thời Trang SME
12/05/2022
Chuyển Đổi Số Cho Nhà May - Nên Hay Không?
11/05/2022